i half dislike bob ong. the other half? i dunno.

eto ang libro ni Bob Ong ng kanyang kayabangan! panlalait sa ibang manunulat! ipinapagsigawang sikat na sia, marami na siang fans, churva. yabang.





eto nman ang libro niang hindi nman nia libro. kase karamihan puro compilations lang na isinulat lang ng iba.



eto nman ang libro tungkol sa bayani nia. pero gusto ko tong librong to.




eto nman ang libro tungkol sa kanyang pag-aaral nung bata sia. at ang pagbabalik skwela rin, bilang isang teacher ng kompyuter subjek.



pinagyayabang ang IQ nia, mga fans nia *hindi ako isa sa kanila*.

basahin mo na lang. depende rin siguro sa mambabasa kung maiinis.

siguro, pag nabasa mo to at hindi ka nainis sa kanya, baka sanay ka na sa mga taong ganun.

hindi ko tinapos ung white book nia, saksakan ng pangba-BLUFF e.

*may dalawang ibig sabihin ang salitang BLUFF, una, pagyayabang [kadalasan, pagyayabang ng mga bagay na wala ka], ikalawa, pananakot na hindi nman kaya. haha. kunwari, "ibabagsak ko kaung lahat sa NCM!" sabi ng CI mo pero hindi rin nia gagawin. sinu nmang gagawa nun? kung RLE pwede pa. basta, un. un na un.*

bumili na lang sana ako ng kiko machine komix. tsk.

No comments:

Post a Comment